ข่าวสาร

News

ติดตามเรื่องราวและประกาศสำคัญของเรา

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ การปฏิบัติงานด้านการเพาะเลี้ยงจุลินทรีย์ (Microbial Culture)

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ การปฏิบัติงานด้านการเพาะเลี้ยงจุลินทรีย์ (Microbial Culture)

ในวันที่ 17–18 กรกฎาคม 2567 ห้องปฏิบัติการทดสอบความเข้ากันได้ทางชีวภาพของเครื่องมือทางการแพทย์ ISO:17025 ร่วมกับภาควิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดกิจกรรมการสอนทางด้านอุปการณ์และเครื่องมือแพทย์สำหรับผู้เข้าอบรมจาก เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จํากัด มหาชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพและอัตรากำลังคนในภาคส่วนอุตสาหกรรมอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ ทางห้องปฏิบัติการจัดอบรมในหัวข้อ “การเพาะเลี้ยงแบคทีเรีย (Bacteria Culture)”

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ การปฏิบัติงานด้านการเลี้ยงเซลล์ (Cell Culture) ครั้งที่ 13

ในวันที่ 2 – 3 กรกฎาคม 2567 ภาควิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับห้องปฏิบัติการทดสอบความเข้ากันได้ทางชีวภาพของเครื่องมือทางการแพทย์ ISO:17025 ได้จัดกิจกรรมการสอนทางด้านอุปการณ์และเครื่องมือแพทย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพและอัตรากำลังคนในภาคส่วนอุตสาหกรรมอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ ทางห้องปฏิบัติการจัดอบรมในหัวข้อ “การเลี้ยงเซลล์ (Cell Culture)” โดยมีผู้เข้าอบรมจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ การปฏิบัติงานด้านการเพาะเลี้ยงจุลินทรีย์ (Microbial Culture) ครั้งที่ 12

ในวันที่ 11–12 มิถุนายน 2567 ห้องปฏิบัติการทดสอบความเข้ากันได้ทางชีวภาพของเครื่องมือทางการแพทย์ ISO:17025 ร่วมกับภาควิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดกิจกรรมการสอนทางด้านอุปการณ์และเครื่องมือแพทย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพและอัตรากำลังคนในภาคส่วนอุตสาหกรรมอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ ทางห้องปฏิบัติการจัดอบรมในหัวข้อ “การเพาะเลี้ยงแบคทีเรีย (Bacteria Culture)” โดยมีผู้เข้าอบรมจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ การปฏิบัติงานด้านการเลี้ยงเซลล์ (Cell Culture) ครั้งที่ 12

ในวันที่ 3 – 4 เมษายน 2567 ภาควิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับห้องปฏิบัติการทดสอบความเข้ากันได้ทางชีวภาพของเครื่องมือทางการแพทย์ ISO:17025 ได้จัดกิจกรรมการสอนทางด้านอุปการณ์และเครื่องมือแพทย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพและอัตรากำลังคนในภาคส่วนอุตสาหกรรมอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ ทางห้องปฏิบัติการจัดอบรมในหัวข้อ “การเลี้ยงเซลล์ (Cell Culture)” โดยมีผู้เข้าอบรมจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม

ข่าวสารล่าสุด

คลังรูปภาพ

Gallery

ผลงานที่ผ่านมา